-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY VĂN PHÒNG, MÁY IN VÀ MÁY PHOTOCOPY
Với trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Thiết bị văn phòng và CNTT tại Hà Nội, HÀ VIỆT đã phục vụ cho trên 450 doanh nghiệp khác nhau và đã khẳng định được uy tín của mình trong thị trường Thiết bị văn phòng và CNTT. Với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh và nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các doanh nghiệp và cá nhân, HÀ VIỆT cung cấp các loại hình dịch vụ bảo trì đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Với những khách hàng muốn chỉ khi có hư hỏng thiết bị mới yêu cầu dịch vụ, HÀ VIỆT cung cấp: Dịch vụ theo cuộc gọi. Với các khách hàng muốn dịch vụ có sắp đặt trước, HÀ VIỆT cung cấp một trong hai loại dịch vụ sau đây: Dịch vụ Hợp đồng và Dịch vụ theo cuộc gọi.
1. Dịch vụ theo cuộc gọi: là dịch vụ khi khách hàng có sự cố liên quan đến máy tính hay mạng, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên HÀ VIỆT tới trợ giúp khắc phục mà không cần phải ký hợp đồng trước. Chi phí sẽ bắt đầu từ mức 50.000đ/lần trở lên, căn cứ theo mức độ hỗ trợ, bảng giá của HÀ VIỆT và thoả thuận giữa 2 bên.
2. Dịch vụ Hợp đồng: là dịch vụ trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng một năm hoặc 6 tháng một lần, thanh toán tiền trước một lần. Gói dịch vụ này bao gồm 1 lần kiểm tra định kỳ / tháng thực hiện dịch vụ tại chỗ và 4 lần kiểm tra theo cuộc gọi.
- Kiểm tra định kỳ:
Kỹ thuật viên HÀ VIỆT sẽ kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ hệ thống của khách hàng theo thời điểm được thoả thuận trước với khách hàng:
- Bảo trì hệ thống và thiết bị: kiểm tra hệ thống, cập nhật chương trình chống virus, các bản vá của Windows và diệt virus máy tính, dọn dẹp thiết bị theo yêu cầu.
- Sửa chữa thiết bị: khắc phục sự cố phần cứng (nếu có thể), thay mặt khách hàng đem thiết bi đi bảo hành (nếu còn bảo hành), mua thiết bị thay thế (khi khách hàng đồng ý giá cả) và cài lại các phần mềm cơ bản (hệ điều hành, office, chống virus, photoshop,...)cho các máy tính cá nhân và thiết bị tin học khác theo yêu cầu.
- Tư vấn kỹ thuật: tư vấn kỹ thuật cho sử dụng, khắc phục sự cố, xây dựng, bảo trì và nâng cấp hệ thống máy tính và các thiết bị tin học khác
- Kiểm tra theo cuộc gọi:
- Khách hàng sẽ nhận được 4 lần dịch vụ theo yêu cầu mỗi khi co phát sinh sự cố hư hỏng bất thường. Thời gian đáp ứng dịch vụ là trong vòng 4 giờ sau khi nhận được yêu cầu nếu địa điểm khách hàng trong trong phạm vi các quận nội thành TP Hà Nội hoặc 6 giờ nếu khách hàng ở khu vực ngoại thành các dịch vụ này sẽ không phải trả phí riêng mà đã tính phí theo hợp đồng.